Anantara Discovery
LIFE IS A JOURNEY.
  จดหมายข่าวเดือนมิถุนายน EN l ไทย l 简体中文  
 
ข้อตกลงและเงื่อนไข

ข้อมูลทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายลิขสิทธิ์ของประเทศไทยและของประเทศอื่น ๆ ชื่อ คำ หัวเรื่อง วลี ตราสินค้า ตราสัญลักษณ์ ภาพกราฟฟิก หรือการออกแบบใด ๆ ใน ทุกหน้าของเว็บไซต์นี้อาจเป็นชื่อทางการค้า เครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายบริการของ อนันตรา เวเคชั่น คลับหรือของ ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป (“อนันตรา”, “โอ๊คส์”, “อวาณี”) หรือของบริษัททย่อยในเครือ, หรือทาง Anantara Vacation Club, ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป หรือบริษัทย่อยในเครืออาจได้รับเอกสารอนุญาตให้ใช้สิ่งต่าง ๆ ดังที่กล่าวมา การแสดงเครื่องหมายการค้า ชื่อทางการค้า หรือเครื่องหมายบริการบนหน้าต่าง ๆ ของเว็บไซต์นี้ไม่เป็นการอนุญาตให้ใช้สิทธิใดๆแก่บุคคลอื่นนอกจากที่กล่าวไปข้างต้น

อนันตรา เวเคชั่น คลับและ/หรือ ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป สงวนสิทธิ์ในการดำเนินคดีทางกฎหมายต่อการใช้ชื่อทางการค้า เครื่องหมายการค้า และภาพต่าง ๆ ของ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป และบริษัทในเครือ ที่ปรากฎบนเว็บไซต์ โดยไม่ได้รับอนุญาต

ลิงกไปยังบุคคลที่สาม
อนันตรา เวเคชั่น คลับไม่สามารถควบคุมเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม ดังนั้น จึงไม่รับผิดชอบต่อเนื้อหาหรือลิงก์ของเว็บไซต์ใด ๆ ที่อยู่ในเว็บไซต์ที่เชื่มต่อกับเว็บไซต์ของเรา อนันตรา เวเคชั่น คลับเสนอลิงก์ต่าง ๆ ดังกล่าวเพียงเพื่ออำนายความสะดวกแก่ท่านและการรวมลิงก์ต่าง ๆ ในเว็บไซต์ของเรา ไม่เป็นการยืนยัน การตรวจสอบ หรือการรับรองที่อนันตรา เวเคชั่น คลับมีต่อเว็บไซต์ที่เชื่อมต่ออยู่ หรือต่อข้อมูลใด ๆ ในเว็บไซต์ที่เชื่อมต่ออยู่

ข้อสงวนสิทธิ์
เป็นเงื่อนไขของการใช้งานเว็บไซต์นี้ ท่านรับประกันต่ออนันตรา เวเคชั่น คลับและ ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป ว่าท่านจะไม่ใช้เว็บไซต์นี้เพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายหรือต้องห้ามตามเงื่อนไข ข้อกำหนด และคำเตือนต่าง ๆ ที่รวมอยู่ในเอกสารชุดนี้ แม้ว่าอนันตรา เวเคชั่น คลับและ ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป อาจดำเนินการเป็นครั้งคราวเพื่อตรวจสอบหรือตรวจทานการสื่อสาร การสนทนา การโพสต์ข้อความ การส่งข้อมูล การประกาศบนกระดานข่าว และกิจกรรมอื่นใดที่ใกล้เคียงที่กระทำบนเว็บไซต์ อนันตรา เวเคชั่น คลับและ ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป ไม่มีข้อผูกมัดที่ต้องดำเนินการดังกล่าว และไม่มีความรับผิดชอบหรือการรับผิดอันเกิดจากเนื้อหาของการสื่อสารดังกล่าว ต่อความผิดพลาด การเสื่อมเสียชื่อเสียง การหมิ่นประมาท การกล่าวหา การละเลย การให้ข้อมูลเท็จ การทำอนาจาร ภาพลามก การดูหมิ่น อันตราย หรือความไม่แม่นยำ ในข้อมูลใด ๆ ในการสื่อสารต่าง ๆ ดังที่กล่าวไปข้างต้นที่ดำเนินการบนเว็บไซต์นี้ ท่านไม่ได้รับอนุญาตให้โพสต์หรือส่งข้อมูลใด ๆ ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ข่มขู่ คุกคาม กล่าวหา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หมิ่นประมาท อื้อฉาว ขัดต่อความสงบเรียบร้อย ลามก หรือเป็นการลบหลู่ดูหมิ่นใด ๆ อันเป็นหรืออาจก่อให้เกิดพฤติกรรมที่อาจพิจารณาได้ว่าเป็นการฝ่าฝืนกฎหมาย ส่งผลให้เกิดการรับผิดทางอาญา หรือผิดกฎหมายใด ๆ อนันตรา เวเคชั่น คลับและ ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มความสามารถต่อผู้มีอำนาจหน้าที่บังคับใช้กฎหมายหรือคำสั่งศาลที่ร้องขอหรือสั่งการให้ทาง อนันตรา เวเคชั่น คลับหรือ ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป ต้องเปิดเผยอัตลักษณ์ของบุคคลใด ๆ ที่โพสต์ข้อมูลหรือสิ่งต่าง ๆ ดังกล่าว

ความผิดพลาดด้านราคาอนันตรา เวเคชั่น คลับและบริษัทในเครือ สงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสำรองห้องพักอันเกี่ยวข้องกับการแสดงข้อมูลที่ผิดพลาดในด้านราคาหรือบริการ ได้ทุกเวลา

ข้อจำกัดความรับผิด
เว้นแต่มีข้อความในข้อตกลงและเงื่อนไขชุดนี้ได้กล่าวไว้เป็นอื่น อนันตรา เวเคชั่น คลับและบริษัทในเครือไม่ต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายทางอ้อม ความเสียหายที่เกิดต่อเนื่องจากความเสียหายอื่น หรือสถานการณ์พิเศษใด ๆ อันรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การสูญเสียรายรับ หรือการเสียโอกาส อันเกิดจากการกระทำหรือการไม่กระทำสิ่งใด ๆ ตามข้อผูกมัดในเงื่อนไขและข้อกำหนดชุดนี้

กฎหมายที่บังคับใช้และเขตอำนาจศาล
ผลิตภัณฑ์ และ/หรือ บริการทั้งหมด ที่อธิบายไว้หรือที่สามารถใช้ได้ผ่านเว็บไซต์อาจไม่สามารถใช้ได้ในประเทศของท่าน เราไม่อาจรับรองว่าบริการหรือผลิตภัณฑ์ที่เสนอในเว็บไซต์จะเหมาะสมหรือมีให้ใช้ได้ในสถานที่บางแห่ง เว็บไซต์นี้ดำเนินการในประเทศไทยจึงอยู่ภายใต้กฎหมายแห่งราชอาณาจักรไทย


 
กลับสู่หน้าหลัก
 
 
> SEND US YOUR FEEDBACK 
facebook twitter youtube
If you do not wish to receive any further exclusive news and offers from Anantara Vacation Club, please click unsubscribe.

To make sure that you receive Anantara Vacation Club 's exclusive invites, latest news and best deals, simply add marketing.avc@anantaraclub.com into your adddress book.

© 2016 Anantara Vacation Club - Privacy Policy     Terms & Conditions    anantaravacationclub.com